Cách chế biên món thịt bò xào dưa leo hành tây

   Thịt bò, hành tây và dưa leo đều là những nguyên liệu dễ kiếm và dễ chế biến và còn rất tốt cho sức khỏe nữa. Vậy bạn đã nghĩ ra những món ngon gì từ 2 thực phẩm này. 

  -   Nhà hàng SixPlus xin chia sẻ thêm một cách chế biên món thịt bò xào dưa leo hành tây độc đáo cho nàng tham khảo nhé!
Cách chế biên món thịt bò xào dưa leo hành tây - 1
Cách chế biên món thịt bò xào dưa leo hành tây - 1


Nguyên Liệu để chế biên món thịt bò xào dưa leo hành tây      

  -   200 g Bò
  -   3 trái dưa leo
  -   2 quả cà chua
  -   1 quả hành tây
  -   Muối, đường, bột ngọt, tiêu xay và hạt nêm

Các bước chế biên món thịt bò xào dưa leo hành tây           

  -   Thịt bò ướp với muối đường bột ngọt và tiêu xay thêm ít hạt nêm. Mình ướp ít thôi để tí khi xào thịt mình nên lại lần nữa

  -   Dưa leo chẻ đôi cắt chéo, hành Tây chẻ đôi cắt ra từ miếng cũng được hoặc các bạn cắt khoanh cũng được, cà chua thì mình chia làm 6
  -   Đợi dầu nóng cho vài miếng hành tây đảo cho thơm vì chồng mình ko thích ăn tỏi lắm. Cho thịt bò đã ướp vào xào hơi tái cho tiếp hành tây vào đảo đến khi hành gần chín. Nêm lại cho vừa ăn rồi cho cà chua và dưa leo vào.

  -   Mình ko xào dưa leo chính quá vì muốn ăn dưa leo giòn và ngọt đảo tí là tắt bếp.

  Chúc bạn thành công với Cách chế biên món thịt bò xào dưa leo hành tây nhé!

    Xem thêm các Cách làm đồ ăn tại nhà Tại Đây!

Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những món ăn ngon nhé!

Địa chỉ: Rooftop tòa nhà Fafilm, số 6 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

   (Nguồn SixPluss BBQ )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét