Chìa khóa vàng cho sức khỏe của bạn chính là Hải sản nướng

   Hải sản được chế biến thành nhiều món ăn ngon, tuy nhiên ít ai biết đến những lợi ích của hải sản đối với sức khỏe. Nhà hàng Sixplus BBQ sẽ chia sẻ với bạn những lợi ích tuyệt vời mà hải sản mang lại.

Món rắn biển nướng tại SixPlus BBQ

  -  Hải sản chứa protein tốt: Ngoài protein trong thịt bò, thịt gà và thịt lợn, bạn có thể bổ sung protein từ cá và hải sản. Protein hải sản là một trong những loại protein chất lượng cao.

  -  Hải sản giàu omega 3: Axit béo omega 3 là một loại axit có lợi cho sức khỏe – chúng có thể tăng cường năng lượng cũng như giảm các dấu hiệu lão hóa.

  -  Một trong những bí quyết để có làn da sáng và khỏe mạnh là sử dụng các thực phẩm giàu omega 3 có nhiều trong các loại cá như cá hồi, cá mòi và cá thu.


Chìa khóa vàng cho sức khỏe của bạn chính là Hải sản nướng - 1
Chìa khóa vàng cho sức khỏe của bạn chính là Hải sản nướng - 1

  -  Hải sản ngăn ngừa bệnh tim: Axit béo omega 3 có thể bảo vệ tim và làm giảm nồng độ chất béo trung tính trong máu. Tuy nhiên, chế độ ăn uống mới là yếu tố quyết định giảm nguy cơ bệnh tim. Bởi vậy, bạn vẫn phải có chế độ ăn uống hợp lý.

  -  Hải sản bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ mang thai: Nhiều nghiên cứu đã xác nhận tầm quan trọng của axit béo omega 3 trong thời kỳ mang thai. Các bà mẹ được khuyến cáo nên tiêu thụ nhiều cá trong ba tháng cuối của họ – tất nhiên là phải ăn cá chín.

  -  Một số nghiên cứu cho rằng các axit béo lành mạnh có thể cải thiện trí thông minh của em bé. Ăn cá cũng làm giảm nguy cơ sinh non. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ về số lượng và loại cá có thể ăn khi mang thai.

  -  Bổ mắt: Cà rốt được biết đến có thể cải thiện thị lực, điều này ăn sâu trong tâm trí của mỗi người. Nhưng bạn có biết rằng, tiêu thụ cá cũng giúp cải thiện sức khỏe của mắt và giữ cho thị lực tốt hơn. Một thực tế ít được biết đến về hải sản là các vitamin, khoáng chất trong hải sản giúp mắt của chúng ta nhìn tốt hơn.

Chìa khóa vàng cho sức khỏe của bạn chính là Hải sản nướng - 2
Chìa khóa vàng cho sức khỏe của bạn chính là Hải sản nướng - 2

Mực nướng SixPlus BBQ

  -  Tăng cường cơ bắp: Muốn có cơ bắp khỏe mạnh và hấp dẫn, bạn cần bổ sung protein đúng cách cho cơ thể. Vậy bổ sung protein từ đâu là tốt nhất? Hãy chọn protein từ hải sản. Loại protein này sẽ giúp xây dựng và phục hồi cơ bắp của bạn trong thời gian ngắn.

  -  Rất tốt cho não bộ: Hải sản được coi là một loại thức ăn bổ não được nhiều người ưa thích. Một số nghiên cứu cho thấy rằng nếu người phụ nữ tiêu thụ hải sản trong thời kỳ mang thai, thai nhi của họ sẽ có cơ hội phát triển chỉ số thông minh cao hơn. Tuy nhiên, khi bổ sung hải sản, bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ.

  -  Tốt cho hệ thần kinh: Những người ăn nhiều hải sản có nguy cơ mắc chứng mất trí Alzheimer và trầm cảm thấp hơn so với những người ít ăn món ăn này.

  -  Một số hải sản có thể thông dụng trong bữa ăn hàng ngày:

Tôm

  -  Tác dụng: Tốt cho thận, ngăn ngừa xuất tinh sớm, chữa chứng choáng đầu, ù tai, đầu gối yếu, đi tiểu thường xuyên, ra nhiều mồ hôi, chán ăn, khó tiêu, đầy bụng…


Chìa khóa vàng cho sức khỏe của bạn chính là Hải sản nướng - 3
Chìa khóa vàng cho sức khỏe của bạn chính là Hải sản nướng - 3

Cua

  -  Tác dụng: Cua thường được coi là có công dụng chống ứ máu, ứ máu sau sinh, hạn chế nguy cơ thai chết lưu, dư lượng nhau thai, dây chằng bị tổn thương, gãy xương, đau do bỏng sơn và các bệnh khác.

Sứa

  -  Tác dụng: Chữa bệnh hen suyễn, ho, sưng ở gan, bướu cổ, viêm loét, viêm phế quản, viêm khớp dạng thấp, tăng huyết áp, tắc mạch, và ức chế ung thư. Ngoài ra, ăn sứa có thể làm cho da trắng và mịn màng và căng mọng và giúp bạn chống được lão hóa, kể cả lão hóa da.
Mực ống

  -  Tác dụng: Mực có giá trị làm thuốc bổ dưỡng rất tốt, đặc biệt là cho phụ nữ bởi nó giúp chị em khỏe mạnh, giữ ấm cơ thể và điều trị rối loạn liên quan đến chuyện phụ nữ.

Trong đó:

– Canxi: có nhiều nhất trong tôm

– Chất sắt: chủ yếu có trong tảo bẹ, rong biển, rau biển, rau tóc bò, cá, gan…

– Chất kẽm: có nhiều trong sò, sao biển , rong biển, trai…

– I-ốt: chủ yếu có trong tảo bẹ, rong biển, rau bò tóc, vuốt rau, dưa chuột biển, sứa, điệp, sò, cá, tôm, cua, ốc xà cừ …

– Selen: chủ yếu có trong cá, tôm, cua, sò, hến, cua biển, tôm, ốc xà cừ, sao biển…

– Mangan: có trong trứng, thịt cua, tôm, sao biển và các loài khác

– Đồng: có nhiều trong ốc xà cừ, tôm, con trai, con hàu

– Kim cương: chủ yếu là ở trứng, cua, sao biển, cá mòi…


 Chúc bạn ngon miệng nhé!


    Xem thêm các Cách làm đồ ăn tại nhà Tại Đây!

Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những món ăn ngon nhé!

Địa chỉ: Rooftop tòa nhà Fafilm, số 6 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM


   (Nguồn SixPluss BBQ )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét