Bánh trung thu siêu rẻ khiến bạn phải giật mình

    -  Theo những thông tin mới đây trên các mạng Xã Hội thì Việc "Bánh trung thu siêu rẻ khiến bạn phải giật mình " là như thế nào? Hãy cùng SixPlus Chúng tôi tìm hiểu nhé!


banh-trung-thu-sieu-re-khien-ban-phai-giat-minh-1
Bánh trung thu siêu rẻ khiến bạn phải giật mình-1

   -  Ở tại một số chợ đầu mối, nguyên liệu giá rẻ làm bánh trung thu được bày bán tràn lan, không rõ nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ và có giá rẻ đến bất ngờ.

   -   Dạo quanh khu vực Hàng Buồm, Chợ Đồng Xuân trên địa bàn thành phố Hà Nội, nguyên liệu làm bánh trung thu được bày bán rất nhiều. Đặc điểm chung là chúng đều có màu sắc bắt mắt và không có nhãn mác, hạn sử dụng, nguồn gốc.


banh-trung-thu-sieu-re-khien-ban-phai-giat-minh-4
Bánh trung thu siêu rẻ khiến bạn phải giật mình-4
   ==> Xem Thêm

   -  Thời gian gần đây, khu vực này sôi động hẳn lên. Lượng khách đến mua phụ gia, nhân bánh trung thu tăng mạnh.

   -  Chợ Đồng Xuân được coi là thiên đường mua nguyên liệu giá rẻ cho bánh trung thu


banh-trung-thu-sieu-re-khien-ban-phai-giat-minh-2
Bánh trung thu siêu rẻ khiến bạn phải giật mình-2

   -  Hương liệu tạo mùi được đựng trong chai nhựa không ghi hạn sử dụng, nhãn mác


banh-trung-thu-sieu-re-khien-ban-phai-giat-minh-3
Bánh trung thu siêu rẻ khiến bạn phải giật mình-3

    -  Gọi đây là thiên đường nhân bánh trung thu chẳng sai, từ bột làm bánh, đến các loại nhân như đậu xanh, sữa dừa, thập cẩm, mứt bí đã được pha chế sẵn, các chất hương liệu tạo mùi, màu đều có đẩy đủ. Các loại này cũng khá phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã và màu sắc bắt mắt.

Xem thêm các thông tin mới trên thị trường Tại Đây!



                             (Nguồn SixPluss BBQ )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét